Phụ kiện âm thanh

Phụ kiện âm thanh - Tất cả sản phẩm Phụ kiện âm thanh
10.351 sản phẩm
Trang 1/100

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện nay, máy tính đã trở thành một thiết bị cực kì thông dụng. Máy tính được sử dụng ở hầu hết các ngành nghề, công sở và ở các hộ gia đình. Đi kèm theo đó, phụ kiện giúp người dùng máy tính có được những trải nghiệm tốt nhất. Một trong số đó có thể kế đến như loa, tai nghe, micro, usb âm thanh… Tự hào là trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, HeThongNgheNhin.com hân hạnh là người bạn đồng hành giúp bạn tìm được phụ kiện âm thanh máy tính chất lượng nhất. Truy cập shopee.vn ngay hôm nay, bạn sẽ có cơ hội chọn cho mình phụ kiện âm thanh máy tính ưng ý với giá cả ưu đãi nhất.

- Xác định nhu cầu: Bạn hãy cân nhắc xem mình muốn mua phụ kiện âm thanh dùng để làm gì. Nếu bạn muốn nghe nhạc, xem phim, học tập một cách tập trung thì tai nghe là phụ kiện dành cho bạn. Nếu bạn muốn nghe nhạc với âm thanh lớn, chất lượng cao thì các thiết bị loa ngoài, loa bluetooth sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Còn khi muốn thu âm thanh hay khuếch đại âm thì các dòng micro là thiết bị hữu ích bạn có thể lựa chọn.

- Lưu ý về nguồn điện: Một số phụ kiện âm thanh cho máy tính sẽ dùng nguồn điện cắm trực tiếp từ cổng usb hay cổng micro, tai nghe của máy. Một số thiết bị khác sẽ được sạc trực tiếp từ nguồn điện hay dùng pin rời như các loại loa, tai nghe bluetooth. Vì thế, tùy theo cấu tạo máy tính thì bạn có thể cân nhắc chọn cho mình thiết bị có nguồn điện phù hợp.

- Lưu ý phần cấu tạo và thiết kế của phụ kiện âm thanh: Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy mỗi phụ kiện âm thanh sẽ có dây dẫn nối với máy tính khác nhau. Bạn hãy chọn những loại có dây dẫn chất lượng để quá trình truyền tải âm thanh của thiết bị không bị giảm chất lượng hay gián đoạn. Bên cạnh đó, phụ kiện âm thanh có chống rung sẽ tốt hơn khi sử dụng. Vì vậy, bạn hãy chọn những thiết bị âm thanh có độ bám cao, đệm cao su dày vì chúng sẽ giúp hạn chế hiện tượng rung lắc khi thiết bị hoạt động.

- Thiết kế: Khác với loa dây thông thường, loa bluetooth nhỏ gọn và ít vướng víu hơn khi sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với pin sạc giúp bạn có thể nghe nhạc liên tục lên đến 6 giờ. Kết nối bluetooth nhanh nhạy là điểm mạnh của sản phẩm, cho phép loa có thể kết nối tới nhiều nguồn phát như: smartphone, máy tính bảng, máy nghe nhạc,… Ngoài ra, loa bluetooth còn được thiết kế chống nước, chống rung cho chất lượng âm thanh hoàn hảo trong mọi điều kiện bề mặt, thời tiết. Mặt loa có các phím điều khiển được bố trí hợp lý, để người dùng thuận tiện thao tác khi sử dụng. Bạn có thể kết nối, phát nhạc, tăng/giảm âm lượng, dừng/tạm dừng hay chuyển/lùi bài một cách nhanh chóng.

- Công dụng: Với loa bluetooth, bạn có thể trải nghiệm nghe nhạc, âm thanh ngay cả khi đi dã ngoại, vui chơi với bạn bè mà không sợ phiền phức. Tính năng gọi rảnh tay cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi từ các bản nhạc sang trò chuyện với bạn bè. Với micro tích hợp ngay trên thân loa, việc nhận cuộc gọi trên điện thoại thông minh qua loa chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Giờ đây bạn không cần phải động tay đến smartphone mà vẫn có thể trả lời được cuộc gọi. Kích thước nhỏ gọn cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khi bạn có thể bỏ túi mang theo bất kì đâu.

- Thương hiệu: Enkor, Edifier,…

- Thiết kế: Micro ngày nay được thiết kế thành hai loại: có dây và không dây. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng cầm tay và di chuyển khi sử dụng. Thiết kế đầu thu nhạy giúp bắt giọng và âm thanh tốt hơn.

- Công dụng: Áp dụng công nghệ lọc loại bỏ bớt tạp âm bên ngoài vô cùng hiện đại, khả năng bắt và hút âm của mic rất tốt, âm thanh to, thanh, trung thực và có độ ấm cao. Micro còn có tính năng chống rè, chống hú cho âm thanh chuẩn khi sử dụng.

- Thương hiệu: Aiwa, Shubole…

- Thiết kế: USB âm thanh có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc USB thông thường. Sản phẩm có thiết kế đầu cắm vào cổng USB máy tính và đầu ra có thể cắm tai nghe vào và nghe nhạc như cắm vào cổng âm thanh của máy. Một số sản phẩm USB âm thanh còn có Bluetooth giúp kết nối các thiết bị loa ngoài dùng Bluetooth với máy tính một cách dễ dàng. Ngoài ra, trên USB âm thanh còn có các nút tăng/ giảm âm lượng, chuyển tới/ lùi bài hát hay tạm dừng bài hát.

- Công dụng: Với thiết kế hiện đại, USB âm thanh có thể thay thế hoàn hảo cho cổng âm thanh của máy tính khi cổng này bị trục trặc hay hư hỏng. Thiết bị còn dùng Bluetooth thay thế dây nối cho máy tính với các thiết bị ngoại vi. Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ giúp bạn có thể đem sản phẩm theo bất kì đâu.

HeThongNgheNhin.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. HeThongNgheNhin.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của HeThongNgheNhin.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. HeThongNgheNhin.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, HeThongNgheNhin.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua phụ kiện âm thanh máy tính ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ HeThongNgheNhin.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến HeThongNgheNhin.com!

Xu hướng Phụ kiện âm thanh